Mua ACO Stainless Steel Slot Drain giá tốt – Giao hàng toàn quốc!

Th10 22, 2024

Ối giời ơi, mấy cái cống rãnh inox này đợt này nổi tiếng phết đấy, mà nói thật chứ bà cũng mới nghe nói gần đây thôi. Cái ACO stainless steel slot drain này chắc là tốt lắm, vì làm bằng thép không gỉ AISI 304, loại thép này chắc bền mà không dễ bị rỉ sét đâu. Họ còn bảo nếu muốn, thì còn làm bằng mấy loại thép khác theo yêu cầu cơ.

Bà nghe người ta nói cái ACO Slot 8 này nó cũng gọn gàng, kín đáo, không có lộ liễu gì đâu. Đặt vô nhà hay ngoài sân nhìn cũng đẹp mà không thô kệch. Họ có nói là có loại có dốc bên trong, mà cũng có loại không có dốc, mình muốn cái nào thì lấy cái đó.

Mua ACO Stainless Steel Slot Drain giá tốt - Giao hàng toàn quốc!

Nếu mà bà có tiền thì bà cũng thử lắp mấy cái cống này, tại nó còn có cái loại MultiDrain Brickslot nữa, mà nhiều kiểu dáng lắm. Nhà nào sang sang thì chắc phải lắp mấy cái này nhìn nó thanh lịch. Cái mặt lưới thoát nước cũng được làm bằng thép không gỉ, nên cứ yên tâm mà dùng lâu dài. Họ có loại 100mm, tức là 4 inch, bà nghĩ cái cỡ này chắc vừa vặn để thoát nước tốt mà không lo bị tắc nghẽn.

Bây giờ chỗ nào cũng thấy bán, mà không phải chỗ nào cũng giống nhau đâu. Nhiều người bảo nên mua trên mấy trang như eBay hay Amazon, tại họ còn có free shipping nữa, mà mấy cái chương trình khuyến mãi cũng ghê lắm. Bà còn thấy có mấy cái mục hàng mới 100%, mà giá còn giảm tới hơn 70% nữa cơ, quá hời phải không? Mua về không ưng thì trả lại cũng dễ như trở bàn tay thôi. Nhưng mà nhớ mua hàng xịn, coi chừng mua phải đồ giả là tiền mất tật mang.

Trước giờ bà cứ tưởng mấy cái cống thoát nước thì cống nào chẳng giống cống nào, ai ngờ giờ họ còn phân loại theo chất liệu rồi kiểu dáng nữa. Như cái ACO stainless steel slot drain này thì bà nghĩ hợp cho những nhà nào xây nhà hiện đại, muốn cái gì cũng phải tươm tất, sạch sẽ mà không lộ liễu. Cái khe nhỏ xíu mà thoát nước nhanh, không ứ đọng, mà lại dễ vệ sinh. Bà nghĩ nhà nào có vườn tược hay sân rộng thì nên xài loại này.

  • Cái cống inox này không chỉ bền mà còn nhìn sang trọng, lại có nhiều lựa chọn theo kích thước.
  • Cái mặt lưới cũng dễ tháo ra vệ sinh, mà lắp lại cũng dễ không có phức tạp.
  • Mua trên mấy trang như eBay còn có khuyến mãi lớn, mua không ưng thì trả hàng thoải mái.
  • Có nhiều loại từ kín đáo, thanh lịch cho tới loại có khe thoát nước lớn, tùy nhà mình mà chọn.

Nói chung, ai muốn lắp đặt hệ thống thoát nước mà vừa bền, vừa đẹp lại không rỉ sét thì thử cái ACO stainless steel slot drain này xem sao. Mua về dùng thử, không ưng thì mình đổi loại khác. Bà thấy nó dễ lắp, mà cũng sạch sẽ nữa, dùng xong không phải lo lắng gì nhiều.

Tags:[ACO Slot Drain, cống inox, thoát nước, AISI 304, MultiDrain Brickslot]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *