Kệ sắt góc lỗ – Lựa chọn thông minh cho lưu trữ và trang trí

Th10 23, 2024

Này mấy đứa à, cái kệ slotted angle ấy, giờ nhà ai chả có một cái để đựng đồ chứ, vừa rẻ vừa bền. Chẳng phải ai cũng cần cái gì đó để xếp gọn gàng đống đồ linh tinh trong nhà mình à. Cái kệ này thì đủ các loại, muốn lớn có lớn, muốn nhỏ có nhỏ, mấy ông thợ còn có thể lắp đặt theo ý mình nữa. Chứ làm gì có chuyện mua sẵn về rồi lại không vừa ý, không vừa chỗ, bực lắm. Kệ này chắc chắn lắm, thép dày nên đựng đồ thoải mái mà không sợ sập.

Mấy người cứ bảo không cần, nhưng thử nghĩ mà xem, nhà nào chẳng có vài cái kệ để đồ, quần áo này, sách vở này, rồi thì mấy thứ lặt vặt khác. Cái loại kệ slotted angle này tiện cái là lắp vào tường cũng được, để dưới đất cũng xong, muốn sao thì làm vậy. Mà đẹp đấy chứ, không hề xấu chút nào. Để trong phòng khách trông cũng sang lắm, mà có đắt đỏ gì cho cam, hợp túi tiền của mọi người.

Kệ sắt góc lỗ - Lựa chọn thông minh cho lưu trữ và trang trí

Điều hay của kệ slotted angle

  • Tháo lắp dễ dàng, không cần đến thợ chuyên nghiệp.
  • Đựng đồ thoải mái, đồ nặng cũng chả lo gì.
  • Thiết kế tùy chỉnh, thích cao bao nhiêu, rộng bao nhiêu thì chọn thế.
  • Giá cả phải chăng, không lo tốn tiền nhiều.

Nghe mấy ông bà trên mạng bảo, bây giờ kệ này còn được nhiều nhà dùng để làm kệ trưng bày đồ trang trí. Hồi xưa thì chỉ có kệ gỗ là sang, nhưng giờ mấy loại kệ thép này vừa hiện đại vừa dễ phối hợp với nhà cửa. Cái kệ này dùng bền lắm, chứ không phải mua về dùng vài tháng rồi bỏ đâu. Mấy đồ đạc lặt vặt trong nhà cứ để lên đó, nhìn gọn gàng, sạch sẽ mà lại còn dễ lấy nữa chứ.

Còn cái nữa là cái kệ này rất linh hoạt. Nhà có phòng kho, để đựng đồ cũng được, mà trong phòng làm việc để tài liệu, sách vở cũng hợp lý. Còn nếu nhà có tiệm buôn bán thì lại càng hay, đồ đạc nhiều, để hết lên đó là gọn luôn, không lo bụi bặm hay hư hỏng. Thích lắm đấy!

Cách chọn kệ slotted angle cho phù hợp

  • Nếu nhà rộng thì chọn cái loại lớn, có nhiều tầng để đựng được nhiều đồ.
  • Nhà nhỏ thì chọn cái loại bé, vừa tiết kiệm diện tích vừa không gây chật chội.
  • Màu sắc thì nên chọn loại sáng, nhìn cho sang và hiện đại.
  • Chọn cái loại thép tốt, dày một chút để dùng lâu dài không lo hư hỏng.

Nói tóm lại, cái kệ slotted angle này là cái món đồ trong nhà đáng sắm. Vừa tiện lợi, vừa chắc chắn, mà cũng chả phải là đồ xa xỉ gì. Nhà có phòng nào cần sắp xếp đồ đạc, cứ mua một cái về lắp là xong, không cần phải suy nghĩ nhiều. Lắp nhanh gọn mà lại hợp với mọi không gian nữa. Đồ nhiều thế nào cũng có chỗ để hết, không còn cảnh bừa bộn trong nhà nữa đâu!

Tags:[kệ slotted angle, kệ đựng đồ, nội thất gia đình, kệ thép, kệ tháo lắp]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *