Bí Quyết Sử Dụng White Wing Manteau Slot Hiệu Quả Nhất Cho Game Thủ

Th10 27, 2024

Trời ơi, cái áo choàng White Wing Manteau này nghe đồn là của cái hội cung thủ Icarus gì đấy, chớ không phải loại áo tầm thường đâu. Áo này không chỉ mặc đẹp mà còn có nhiều lợi ích đặc biệt nữa. Nghe nói chỉ có những tay cung thủ nào hạng “ranger” mới đụng được cái áo này, mà phải đạt cấp 100 lận, không phải ai cũng đủ sức mặc vô đâu.

Nói về mấy cái đặc tính của nó thì trước tiên là cái áo này giúp tăng chỉ số AGI lên thêm 2, còn giúp cho người mặc chạy nhanh hơn, tăng cái gì gọi là “flee” lên thêm 10 nữa. Đó, nhờ vậy nên ai mà mặc vô rồi là coi như né đòn lẹ hơn, đỡ phải lo sợ bị đánh trúng.

Bí Quyết Sử Dụng White Wing Manteau Slot Hiệu Quả Nhất Cho Game Thủ

  • Phòng thủ: 15
  • Trọng lượng: 20
  • Cấp yêu cầu: 100
  • Dành riêng cho: Ranger

Còn nghe đâu là cái áo này mà mặc chung với White Wing Boots hay White Wing Brooch thì lại càng ngon lành. Khi kết hợp lại, nó tạo ra hiệu ứng gọi là “set bonus” để tăng thêm sức mạnh, còn có khi giúp người mặc có thêm ATK để đánh mạnh hơn nữa. Chuyện này mà thiệt thì coi như đội hình cung thủ của mình cứ như thần thánh, ra tay đâu thắng đó, lợi hại dữ dằn.

Mà nghe nói cái áo này lúc đầu cũng không có cái chỗ nào để lắp thêm gì đâu. Mấy người cũng kêu là thêm chỗ để “slot” vô sẽ hay hơn, nhưng có người lại bảo là giữ như vầy là tốt rồi, khỏi rắc rối. Người nào muốn có thêm slot thì tự mà tìm cách nâng cấp áo riêng. Có slot thì áo coi như tăng thêm phần tùy chỉnh, muốn thêm hiệu ứng gì thì lắp vô là khỏe re.

Chưa hết nha, cái áo White Wing Manteau này còn có nhiều loại “enchantment” nữa, ai mà may mắn kiếm được mấy cái “enchantment” ngon thì phải nói là quá ngon lành cành đào. Có loại tăng AGI, có loại tăng ATK, lại còn cái gì đó giúp tăng sức mạnh từ xa nữa, cho nên ai biết xài cái áo này khéo thì đúng là giỏi thiệt. Nhưng mà muốn nâng cấp này nọ thì phải có chút duyên với mấy NPC ở làng Mora, người ta mới giúp thêm cái chỉ số này chỉ số nọ, mà hên xui cũng phải phụ thuộc vào vận may nữa chứ không phải cái nào cũng dễ dàng đâu.

Giờ mấy tay cung thủ, đặc biệt là mấy ông bà muốn luyện kiểu bắn tên nhanh với AS hay ASPD gì đấy, thì phải tính toán kỹ trước khi đụng tới cái áo này. Phải suy nghĩ coi mình có hợp với “enchantment” nào không, vì nâng cấp vô mà không hợp thì phí công sức. Chứ còn mà ai mặc được cái set White Wing này là coi như có “combo” ngon lành, không chỉ nhìn chất ngầu mà còn tăng thêm sức mạnh đáng kể.

Thế nên, White Wing Manteau là cái áo không chỉ đẹp mà còn mạnh, giúp tăng thêm chỉ số quan trọng. Ai mà muốn trở thành cung thủ số dách thì kiểu nào cũng phải sắm cho được bộ này, mà không thì cũng cố gắng lên cấp cao để chạm tay vào nó một lần trong đời. Nói đi nói lại, cái áo này không dành cho người mới, phải người chơi lâu năm có đủ sức mạnh mới thấy hết giá trị của nó. Rứa đó, nghe bà nói xong thì ai mê cung thủ cũng muốn có bộ này ngay rồi nhỉ?

Tags:[White Wing Manteau, Icarus, Ranger, AGI, White Wing Boots, White Wing Brooch, Enchantment, Mora Village, ASPD, ATK]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *